Artikel Blageziner

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu cần chú ý những gì

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản và hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa 168 Hà Nội đã sử dụng phương pháp Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu đảm bảo về cả chức năng lẫn thẩm mỹ cho người bệnh.


 


cat bao quy dau



Những điều cần biết trước và sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu


- Quá trình tiểu phẫu thường từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện.


- Sau phẫu thuật sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, có thể sử dụng thuốc giảm đau, thường hồi phục sau 7 đến 10 ngày.


- Trước khi vết thương lành nên đến khám và theo dõi thường xuyên.


- Cần giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo, khi tiểu tiện cẩn thận không làm ướt gạc.


- Vết khâu dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.


- Nếu dương vật bị cương lên hãy dùng một tay chăm sóc vết thương , một tay dùng lực vê quy đầu, khiến dương vật hết cương nhằm tránh để lại vết thương.


- Nếu vết thương chảy máu, có thể làm lạnh cục bộ và dùng áp lực để cầm máu; nếu chảy quá nhiều máu nên đến bác sĩ kiểm tra.


- Chuẩn bị nhiều quần lót để thay ( có thể mua loại dùng 1 lần ) vì trong quá trình hồi phục các niêm mạc dịch có thể chảy nhiều làm bẩn quần.


- Trong quá trình hồi phục tránh những suy nghĩ ‘ kích thích’, những phản ứng sinh lí tự nhiên có thể gây phiền toái cho bạn. Sau tiểu phẫu một tháng người bệnh có thể hoàn toàn phục hồi sinh hoạt.


Khi các bạn có dấu hiệu bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, lời khuyên từ các chuyên gia về Bệnh Bao Quy Đầu dành cho bạn là hãy đi đến phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám và có phương pháp điều trị tốt nhất tránh những biến chứng bệnh xảy ra.


Nam giới bao quy đầu quá dài không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, hơn nữa cũng dễ dẫn đến viêm quy đầu  và các bệnh phụ khoa cho nữ giới, vì thế mọi người thường lựa chọn phương pháp thủ thuật cắt bao quy đầu quá dài. Tuy nhiên thủ thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật thường gặp ở ngoại khoa, nhưng chăm sóc sau thủ thuật cũng không thể coi nhẹ được.


Những điều cần biết sau thủ thuật cắt bao quy đầu


- Sau thủ thuật khoảng 24 tiếng vết thương chảy máu là bình thường, nếu lượng máu không nhiều thì cũng không phải lo lắng quá, cũng có thể giữ vết thương khoảng 30 phút là tự cầm máu. Nếu vết thương chảy máu không ngừng hoặc không thể xác định được tình trạng vết thương, cần đến bệnh viện kiểm tra tiến hành xử lý.


- Sau khi cắt bao quy đầu trong vòng 1 tuần nên cố gắng tránh những tư tưởng, kích thích tình dục, nhịn tiểu, tránh làm ảnh hưởng đến vết thương đang lành do dương vật cương cứng nhiều lần, hoặc chảy máu.


- Sau thủ thuật 60 ngày không được quan hệ tình dục, tránh làm nứt vết thương hoặc chảy máu.


- Do dương vật cung cấp đủ máu, khả năng chống viêm cao, sau thủ thuật cắt bao quy đầu làm theo lời dặn của bác sĩ, thay băng hàng ngày hoặc cách ngày, uống thuốc kháng sinh khoảng 1 tuần.


- Đối với bệnh nhân hẹp bao quy đầu, nếu trong quá trình thủ thuật da quy đầu tuột ra nhiều, máu chảy nhiều, thời gian điều trị khá dài, có thể dùng thuốc kháng sinh truyền một lượng thích hợp qua tĩnh mạch.


- Sau thủ thuật tốt nhất nên nằm giường nghỉ ngơi 3-4 ngày, không đứng, ngồi, đi bộ trong một thời gian dài, tránh dẫn đến máu vùng hội âm không lưu thông, làm vết thương sưng to hơn, ảnh hưởng đến khả năng lành vết thương.


- Sau thủ thuật không được uống rượu bia, cố gắng ăn ít đồ ăn cay nóng. Mặc quần rộng, giảm ma sát với đầu dương vật.


- Sau thủ thuật nhất định phải chú ý vệ sinh vết thương, khi đi tiểu tránh làm ướt bông gạc.


- Sau thủ thuật vết thương có thể hơi phù nhẹ là phản ứng bình thường của thủ thuật, không cần điều trị đặc biệt. Nhưng nếu có bọng nước hoặc phù nước nghiêm trọng, quy đầu ứ máu, cần đến bệnh viện kiểm tra điều trị kịp thời.


Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến   để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 hoặc 096.9988.018 – 0127.7158.288 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét