Artikel Blageziner

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phương pháp phẫu thuật chữa hôi nách tận gốc

Chua hoi nach tan goc bang tieu phau hôi nách, chữa bệnh hôi nách, trị bệnh hôi nách, chữa hôi nách

Tôi sắp kết hôn, hiện chồng sắp cưới chưa biết tôi bị hoi nach, nhưng sợ khi về sống chung anh ấy sẽ phát hiện ra. Xin được tư vấn phương pháp nào hiệu quả để thoát khỏi tình cảnh này? (Phương Lan).


Trả lời:


Để điều trị tình trạng tăng tiết mồ hôi nách, bạn có thể chọn cách sử dụng các loại lăn khử mùi, cách làm này nhanh nhưng chỉ là giải pháp tình thế, không loại bỏ tận gốc mùi mồ hôi đặc trưng. Để loại bỏ hoàn toàn bạn có thể tham khảo phuong phap phau thuat voi ky thuat xam lan toi thieu loại bỏ các tuyến mồ hôi nhầy gây mùi hôi vùng hõm nách. Đây là phương pháp ưu việt nhất hiện nay và ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả lâu dài và an toàn.


Các bác sĩ sẽ loại bỏ hoàn toàn các tuyến gây mùi tại vùng nách bằng tia plamas, mà không gây đau như phương pháp đốt laser. Trước đây, việc phẫu thuật này thường gắn với hoại tử vùng da, nên thường không được làm rộng rãi do không đánh giá hết bản đồ vùng tuyến apocrine (tuyến gây mùi hôi ở nách), dẫn tới việc không biết phẫu tích đến đâu là đủ. Với những tiến bộ mới trong kỹ thuật điều trị, các bác sĩ có thể vẽ được bản đồ tuyến hôi vùng nách, do đó bảo đảm việc loại bỏ hết tuyến apocrine mà không rạch vào những vùng da không có tuyến.




Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng 30-60 phút, bệnh nhân sẽ cảm thấy hoàn toàn bình thường sau 2-3 ngày. Vết sẹo để lại sau mổ là hai đốm rất nhỏ ở hõm nách sẽ mờ và mất dần theo thời gian. Sau phẫu thuật, mùi hôi được loại bỏ hoàn toàn mà không làm giảm tiết mồ hôi, nên không có hiện tượng ra mồ hôi bù như đốt hạch giao cảm ngực.


Phương pháp này thực hiện một lần có thể loại bỏ triệt để mùi hôi ở vùng nách. Tuy nhiên, cần phải được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm và tại những bệnh viện hay spa y tế công nghệ cao.


Ngoài ra, bạn có thể điều trị bằng phương pháp dùng laser CO2 để đốt các tuyến hôi tại vùng nách: Ưu điểm của phương pháp này là không phải phẫu thuật và mang lại kết quả nhất định. Tuy nhiên, bệnh sẽ tái phát sau một thời gian, vì chưa loại bỏ được hoàn toàn nguyên nhân gây mùi hôi.


Bạn nên thảm khảo và điều trị trong thời gian này, vì mùa đông nách ít bị ra mồ hôi, nên việc giữ vệ sinh sau trị liệu được đảm bảo tốt.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 168 HÀ NỘI


Địa chỉ: Km12 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


Ðiện thoại: 04.3686.6888 - 04.3686.6686


Email: phongkhamdakhoa168@gmail.com


Website: www.phongkham168.com


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét