Artikel Blageziner

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Hôi nách và những nguyên nhân lây truyền


Có rất nhiều người băn khoăn và luôn tự hỏi rằng bệnh hôi nách có bị lây không và nếu có lây thì nó lây như thế nào, với vấn đề này phòng khám đa khoa 168 chúng tôi đã có rất nhiều bài viết để nói về vấn đề này. Khẳng định lại một điều đó là bệnh này có lây nhưng nó lây theo cơ thế gen di truyền từ bố mẹ sang con cái.... Bệnh này cũng có thể lây khi sống trong một môi trường không lành mạnh, lười vệ sinh cá nhân, nhiễm tính nết trong một cộng đồng.
Bệnh hôi nách không gây nguy hại nhưng nó lại gây mất tự tin trong giao tiếp, Điều trị hôi nách cũng là một điều cần thiết, với mong muốn đưa những thông tin chính xác nhất về bệnh hôi nách hôm nay phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chúng tôi với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chữa bệnh hôi nách sẽ giải thích cho các bạn điều này.


Bệnh hôi nách là gì ?


Mùi hôi nách hay còn gọi là mùi hôi, được phân bố tại lớp da dưới cánh tay, do tuyến mồ hôi lớn tiết ra kết hợp với vi khuẩn trong dịch tiết sẽ phát tán ra một thứ mùi hôi đặc biệt khó chịu, vậy hôi nách có lây không?


Do hôi nách và thể chất của mỗi người có liên quan đến nhau, hôi nách được hình thành dựa trên kết cấu tuyến mồ hôi lớn trên cơ thể mỗi người (còn được gọi là tuyến apocrine) do hàm lượng axit béo có trong dịch tiết mồ hôi. Do tuyến mồ hôi này có kết cấu đặc biệt nên nó không thể lây truyền cho người khác thông qua các tiếp xúc thông thường được, vì vậy hôi nách không có tính lây truyền.


Hôi nách là một bệnh phổ biến trong cuộc sống hành ngày, theo các chuyên gia hôi nách tập trung chủ yếu dưới cánh tay, mồ hôi tiết ra thường tạo ra mùi khó chịu, đặc biệt là vào mùa hè, hay thanh thiếu niên trong độ tuổi trưởng thành tình trạng của bệnh càng nghiêm trọng. Hôi nách gây ra áp lực lớn đối với người bệnh trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày vì vậy ta cần chú trọng chẩn đoán và điều trị bệnh hôi nách. 


Bệnh hôi nách có lây không


Những nguyên nhân cơ bản gây ra hôi nách


1. Người trong độ tuổi thanh xuân hoặc do yếu tố di truyền, do kích thích tố tăng cao, kích thích tuyến mồ hôi tăng tiết mồ hôi quá độ với số lượng lớn.


2. Mồ hôi dưới nách kết hợp với các vi khuẩn trên bề mặt da phân hủy, tạo thành một chất gây mùi (chủ yếu là axit béo không bão hòa)


Bệnh hôi nách có lây không?


Hôi nách là mùi hôi khó chịu dưới cánh tay, do các vi khuẩn trên bề mặt da phân hủy kết hợp với dịch tiết mồ hôi sản sinh axit béo không bão hòa tạo thành.


Bệnh nhân hôi nách có số lượng và tổ chức các tuyến mồ hôi nhiều hơn người bình thường, các tuyến dịch tiết trên cơ thể cũng mạnh mẽ hơn. Vì vậy để xác định xem một người có bị hôi nách hay không chủ yếu xác định thông qua tuyến mồ hôi lớn trên cơ thể. Hôi nách có tính di truyền, nếu như bố mẹ bị hôi nách người con sinh ra cũng rất có thể bị hôi nách. Tuy nhiên hôi nách hoàn toàn không phải là bệnh lây truyền.


Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trị bệnh hôi nách triệt để tận gốc


Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc làm sạch tuyến mồ hôi là là phương pháp trị bệnh hôi nách  mới nhất hiện nay, thao tác đơn giản chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng máy móc và dùng sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo. Kỹ thuật này có ưu điểm không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không tổn thương đến các mô khác.


7 Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc


-  Xác định chính xác vị trí tuyến mồ hôi: xác định chính xác vị trí, kích thước của tuyến mồ hôi, không gây tổn hại đến các mô mạch liên kết vùng dưới cánh tay; ưu điểm của phương pháp này giúp cho việc điều trị hôi nách được triệt để.


-  Không để lại sẹo xấu: diện tích bề mặt can thiệp rất nhỏ, loại bỏ tuyến mồ hôi, vết rạch rất nhỏ, hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu; phụ nữ rất hài lòng với phương pháp này.


-  Hiệu quả rõ rệt: số liệu thống kê cho thấy người bệnh điều trị bệnh hôi nách theo phương pháp này có hiệu quả cao hơn so với công nghệ truyền thống, thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.


-  Điều trị 1 lần là khỏi: áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ hoàn toàn bệnh, thay đổi phương thức chẩn trị truyền thống, đạt tiêu chuẩn y tế về tâm sinh lý, tránh việc tái tiểu phẫu không cần thiết.


-  Thời gian tiểu phẫu ngắn: chỉ khoảng 15 – 30 phút, không đau, quá trình điều trị hôi nách nhanh, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến công việc, học tập.


- Có thể quan sát trực tiếp khi làm thủ thuật hầu như không có tác dụng phụ phù hợp với tất cả các loại đối tượng.


- An toàn vô khuẩn: Phòng thủ thuật đạt quy trình vô khuẩn của bộ y tế, độ sạch của không khí là 99,9%, đảm bao an toàn cho bệnh nhân.


Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh hôi nách, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám đa khoa 168. Phòng khám phụ khoa chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào.


Hotline:043.6866.888 hoặc 096.9988.018 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét