Artikel Blageziner

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Thế nào là cắt bao quy đầu ở nam giới

Nhiều người vẫn chưa biết được những tác hại của việc bị dài bao quy đầu nên thường chủ quan không đi tiến hành tiểu phẫu Cắt bao quy đầu hoặc sợ đau không dám đi. Vậy cắt bao quy đầu là gì và nó mang lại lợi ích gì cho nam giới?


Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa bọc ở đầu dương vật tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng vì ở bộ phận sinh dục nên không thể chủ quan mà phải được các bác sĩ có chuyên môn nếu không sẽ rất dễ bị viêm nhiễm.


cat bao quy dau




Lợi ích khi cắt Bao quy đầu

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục và ung thư cổ tử cung cho bạn gái: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng phần bựa sinh dục tích tụ dưới da quy đầu không chỉ gây phiền toái cho chính thân chủ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn đời sau này của họ nữa. Bởi vi rút có trong bựa sinh dục còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.


Giảm viêm bao quy đầu: Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thường dẫn đến tình trạng đi tiểu rất khó, dễ dẫn tới viêm nhiễm, tích tụ các “bựa” trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Khi được xử lý, tình trạng viêm nhiễm do ứ đọng nước tiểu không còn nữa nên không dẫn đến viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận, gây khó khăn trong quan hệ tình dục sau này.


Giảm tỉ lệ bị nhiễm trùng tiểu: Nước tiểu của mỗi người thường chứa các chất cặn bẩn, ứ đọng, gây ngứa ngáy khó chịu. Khi bị Hẹp Bao Quy Đầu sẽ gặp khó khăn cho vấn đề giữ gìn vệ sinh. Vì thế nhất định bạn phải nên đi tiểu phẫu hẹp quy đầu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu. Nếu không tiểu phẫu, bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng tiểu từ 10-20 lần so với các nhân bình thường. Thậm chí nếu nặng nó còn kéo theo những bệnh nghiêm trọng khác như viêm quy đầu, ung thư dương vật dẫn tới vô sinh.


Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 hoặc 096.9988.018 – 0127.7158.288 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét