Artikel Blageziner

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Cắt bao quy đầu có lợi hay là có hại ?

Theo thống kê và từ những kết quả từ sở y tế thì việc cắt bao quy đầu ở nam giới hiện nay là việc tự nhiên phổ biến, những trẻ em sinh ra ở trong bệnh viện cũng đã được khuyến cáo và khuyên cắt bao quy đầu cho trẻ nhỏ từ khi sơ sinh. Lợi ích mang lại từ việc tranh lây nhiễm cũng như tiện việc chăm sóc vệ sinh cho trẻ nhỏ khi cắt bao quy đầu dễ dàng hơn rất nhiều.

Vậy chúng ta có thể kết luận rằng cắt bao quy đầu có lợi nhiều hơn là hại nhất là rất tốt cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục cũng như tạo điều kiện thuận lợi sau này cho nó phát triển được tự nhiên Tuy nhiên mặt khác Rất nhiều nam giới vì sợ đau, sợ ảnh hưởng đến chuyện phòng the, có người còn nghĩ chắc sẽ không sao nên đã không dám đi cắt bao quy đầu. Nhưng trên thực tế, đối với nam giới mà nói, cắt bao quy đầu lợi nhiều hơn hại.


814535




Không cắt bao quy đầu sẽ gây cản trở đến sự phát triển bình thường của dương vật: Do đầu dương vật bị bao quy đầu bó chặt, không nhận được các kích thích từ thế giới bên ngoài, nên sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển bình thường của dương vật. Làm cho vùng xung quanh đầu dương vật bị nhỏ, ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục. Vì vậy nên cắt bao quy đầu.


Không cắt bao quy đầu gây trở ngại chức năng sinh lý nam giới: Nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường có hiện tượng thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức, nên rất dễ gặp phải các vấn đề về trở ngại chức năng sinh lý nam giới như: Xuất tinh sớm, liệt dương,  đau khi quan hệ, là thủ thuật cắt bao quy đầu xong, những hiện tượng này sẽ không còn.


Không cắt bao quy đầu dễ làm cho vợ mắc bệnh phụ khoa: Dài hoặc hẹp bao quy đầu đều sẽ làm cho cặn bẩn đọng lại dưới bao quy đầu.


Lớp da dưới bao quy đầu là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, thông qua hoạt động tình dục vi khuẩn sẽ thâm nhập và bên trong âm đạo của nữ giới, gây kích thích tử  cung, gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, đây là bệnh có mức độ đe dọa đến khả năng sinh con của phụ nữ rất lớn.


Vì vậy các bạn nam nên đi làm thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình cũng như  sức khỏe  sinh sản của mình và nữ giới.


Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 hoặc 096.9988.018 – 0127.7158.288 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét