Artikel Blageziner

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Không cắt bao quy đầu con trai có ảnh hưởng gì không

Em đọc trên báo thấy rất nhiều người cả người lớn và trẻ em đều đi cắt bao quy đầu. Em chưa cắt bao quy đầu, vậy cho em hỏi là con trai ai cũng phải cắt bao quy đầu à? (Thiên, 16 tuổi)




co phai con trai ai cung phai cat bao quy dau




Trả lời:


Không phải ai cũng cần cắt bao quy đầu. Về quy đầu, có thể chia thành 3 trường hợp chính sau đây:


Thứ nhất, một số bé trai ngay khi sinh ra đã có quy đầu nằm bên ngoài lớp da. Khi lớn lên thì những bé này không phải lo nghĩ gì đến quy đầu nữa.


Thứ hai, một số bé trai khi mới sinh thì quy đầu nằm trong lớp da (gọi là bao quy đầu). Nhưng đến một độ tuổi nhất định, khi dương vật phát triển đạt một kích cỡ nào đó thì quy đầu sẽ tuột ra ngoài. Cũng có trường hợp khi không cương cứng thì quy đầu sẽ nằm trong bao, khi cương thì phải dùng tay tuột lớp quy đầu ra ngoài. Những trường hợp này thì chỉ cần mỗi ngày tuột ra một lần để vệ sinh vào lúc tắm là được, không cần phải cắt bao quy đầu.


Thứ ba, một số em bị chứng “hẹp quy đầu“. Nghĩa là bao quy đầu không tuột ra (khi trưởng thành), dù có cố sức đến mấy. Trường hợp này cần phải cắt bao quy đầu để có thể vệ sinh quy đầu. Nếu không, để lâu ngày sẽ bị nhiễm trùng và về già có thể bị bệnh ung thư.



Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 hoặc 096.9988.018 – 0127.7158.288 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét