Artikel Blageziner

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung không tái phát

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh không gây ra những nguy cơ ác tính nhưng nó lại mang lại những rắc rồi không mong muốn của chị em phụ nữ. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em đặc biệt là người đã lập gia đình, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có dấu hiệu thường gặp nhất là khí hư ra nhiều 1 cách bất thường.


Bản thân ban đầu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là bệnh lành tính tuy nhiên nếu để nó diễn biến trong một thời gian dài sẽ gây ra những biến chứng vô sinh và hiểm họa khôn lường.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng vô sinh, hiếm muộn và các bệnh lý phụ khoa khác. Việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần được thực hiện sớm và triệt để nhằm tránh bệnh tái phát.


Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất


Tại phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chúng tôi với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm kết hợp với máy móc trang thiết bị hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế và những công nghệ hàng đầu hiện nay trong việc điều trị viêm lộ tuyến cố tử cũng tốt nhất triệt để và không tái phát.


Lộ tuyến cổ tử cung nếu nhỏ hơn 0,5cm có thể hy vọng tự khỏi còn lộ tuyến rộng hơn thì không có thuốc gì chữa khỏi được. Chỉ có thể hủy lộ tuyến bằng các phương pháp tiểu phẫu như đốt điện, laze, điện đông, áp lạnh. Nhưng hiện nay các phương pháp truyền thống này thời gian điều trị kéo dài mà hiệu quả không cao.


Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất


Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao LEEP


Phòng khám 168 giới thiệu một phương pháp điều trị mới cho bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, đó là phương pháp điều trị bằng dao LEEP. Đây là một loại thiết bị dùng các tia điện từ trực tiếp điều trị cùng viêm lộ tuyến ở cổ tử cung dẫn tới sự thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung và có những cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung. Thời gian thủ thuật kéo dài trong khoảng từ 5 – 10 phút.


Thông thường, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, các bác sĩ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm, đôi khi kết hợp cả thuốc uống nếu lộ tuyến bị viêm nhiễm nặng hoặc nhiễm các tác nhân lây qua đường tình dục.


Những chú ý sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung


Sau khi điều trị hết viêm, các biện pháp như đốt điện, đông lạnh, lazer hay phương pháp điều trị bằng dao LEEP sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến. Trước khi đốt, các bác sĩ cũng sẽ soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào tử cung.


Khi điều trị bằng phương pháp diệt tuyến, sẽ tác động sâu xuống các lớp niêm mạc nhạy cảm bên dưới, gây biến chứng như xơ hóa, dính tử cung và các tổn thương sâu, lỗ cổ tử cung có thể bị chít hẹp, cổ tử cung sẽ có sẹo cứng nên việc thụ thai có thể bị ảnh hưởng.


Đồng thời, đến khi chuyển dạ đẻ, sẹo xơ cứng ở cổ tử cung sau đốt có thể làm tử cung khó mở để đẩy thai ra ngoài.


Nhìn chung, điều trị tập trung vào tình trạng viêm nhiễm cấp tính vì khả năng nhiễm trùng có nguy cơ lan ngược lên tử cung và vòi trứng, và có thể gây nhiễm trùng huyết.


Đối với viêm nhiễm mãn tính, việc điều trị khó khăn vì tác nhân thường không xác định, nhưng vấn đề quan trọng là theo dõi khả năng biến đổi bất thường tế bào của cổ tử cung nếu có nhiễm Human papilloma virus.


Đối với nhiễm Human papilloma virus, hiện tại chưa có thuốc điều trị, chỉ mới có vắc xin ngừa Human papilloma virus (đang khuyến cáo chích cho bé gái từ 13 tuổi).


Để giúp phát hiện sớm các tổn thương bất thường của cổ tử cung, chúng ta nên khám phụ khoa định kỳ, làm xét nghiệm phết mỏng cổ tử cung.


Nếu nghi ngờ nhiễm Human papilloma virus, xét nghiệm thử xem nhiễm nhóm nào để có kế hoạch kiểm tra thường xuyên hơn.


Phòng tránh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách nào?


Vệ sinh bộ phận sinh dục: vệ sinh âm đạo không những có thể giúp cho toàn thân sảng khoái mà còn có thể phòng ngừa các bệnh phát sinh. Đặc biệt là khi thời tiết nóng nực.


Quan hệ tình dục lành mạnh: quan hệ tình dục không sạch sẽ là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh viêm loét cổ tử cung ở nữ giới.


Vì vậy một trong những điều quan trọng để phòng ngừa viêm loét cổ tử cung là, quan hệ chung thủy một vợ một chồng, vệ sinh trước và sau khi quan hệ. Hơn nữa trong lúc quan hệ người chồng không nên có những hành động quá mạnh để tránh làm tổn thương cổ tử cung.


Khám phụ khoa định kì: các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết những phụ nữ đã quan hệ tình dục nên kiểm tra phụ khoa định kì 6 tháng/ lần để có thể phòng ngừa và sớm phát hiện tình trạng bệnh lý.


Khi phát hiện có dấu hiệu bệnh nên đi khám ngay và tích cực điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ để có thể điều trị bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Đây chính là những điều mà tại sao nhiều khách hàng đánh giá chúng tôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất trong việc điểu trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất ở Hà Nội. Với tiêu chí ” Sức khỏa của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Hãy liên lạc và gọi điện đến cho chúng tôi để có thể được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét