Artikel Blageziner

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Các phương pháp phá thai không đau an toàn

Việc có thai ngoài ý muốn là điều không ai mong muốn, khi đã lỡ có thai ngoài ý muốn rồi thì nên chọn phương pháp phá thai không đau an toàn nào để vừa có thể phá thai an toàn, đồng thời đảm bảo được sức khỏe cũng như chức năng sinh nở của chị em. Phòng khám đa khoa 168 hà nội chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những phương pháp phá thai không đau an toàn.


Kính gửi các chuyên gia phòng khám đa khoa 168 Hà Nội.



Em 26 tuổi, đã có gia đình và có 1 bé 17 tháng tuổi rồi . tháng trước em có kinh sớm trước 10 ngày. nhưng tháng này lại trễ kinh 5 ngày. em đã dùng que thử và phát hiện có thai . nhưng do con em còn nhỏ, vợ chồng em chưa muốn sanh nữa vả lại tuần thai vẫn còn nhỏ . vậy xin hỏi bác sĩ có các cách nào giúp em huy bỏ mà không phải dùng đến thủ thuật hay không vì từ khi có gia đình đến giờ em chưa bao giờ gặp trường hợp có thai ngoài ý muốn như vậy. Nhờ BS chỉ dẫn chi tiết giúp em . Em cảm ơn nhiều ạ !
(Trần Thùy Linh - Hà Nội)

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội xin tư vấn cho bạn.


Phá thai được hiểu một cách đơn giản là một biện pháp nhằm chấm dứt quá trình thai nghén. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thụât, thủ thuật phá thai cũng dần trở nên bảo đảm và an toàn hơn.

Tuỳ thuộc vào tuổi thai và điều kiện của từng cơ sở y tế mà các bác sĩ sẽ đi đến quyết định có thể sử dụng biện pháp phá thai nào thì an toàn nhất cho người phải phá thai.



Hiện nay, ở nước ta có những biện pháp phá thai chủ yếu sau:


- Phá thai bằng thuốc (được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi)
- Hút thai (được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi)
- Nạo thai (Được thực hiện khi tuổi thai chưa quá 12 tuần tuổi)
- Phá thai phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn (là phương pháp mà Phòng Khám Đa Khoa 168 chúng tôi đang sử dụng) được đánh giá là phương pháp phá thai không đau an toàn đồng thởi đảm bảo sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Việc sử dụng biện pháp phá thai nào là do bác sỹ quyết định, tuỳ thuộc vào kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ tại của các cơ sở y tế đó cũng như tuỳ thuộc vào điều kiện sức khoẻ, tuổi thai.

Tuy nhiên, trước khi quyết định phá thai, bạn cần xác định chắc chắn mình có thai hay không. Tốt nhất là bạn cần thử thai bằng que thử thai nhanh, sau khi có quan hệ tình dục không an toàn từ bảy đến mười ngày hoặc đi siêu âm tại các cơ sở y tế, nếu chậm kinh từ một đến hai tuần.

Bạn lưu ý nhé, chậm kinh chưa chắc đã là có thai vì kinh nguyệt có nhiều khi dao động do nhiều nguyên nhân khác nữa như sự lo lắng, căng thẳng, thay đổi môi trường sống... Trước khi nạo, hút thai, nhất thiết phải siêu âm thấy thai nhi đã di chuyển về làm tổ trong tử cung. 

Phòng khám Đa Khoa 168 Hà Nội chúng tôi với trang thiết bị hiện đại công nghệ hàng đầu thế giới trong việc khám chữa các bệnh về phụ khoa, bênh xã hội.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét