Artikel Blageziner

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phá thai không đau 1 tháng tuổi

Hiện nay với lối sống đã phần cởi mở hơn trong cuộc sống, điều đó không thể nào tránh được việc có thai ngoài ý muốn. Phương pháp để giải quyết nỗi lo khi mà có thai ngoài ý muốn đó là dùng những phương pháp phá thai.


Phòng khám đa khoa 168 hà nội chúng tôi với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám chữa cũng như làm xóa đi những mối lo về việc có thai ngoài ý muốn. Với những trang thiết bị hiện đại, phương pháp phá thai  không đau an toàn không để lại di chứng, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

Mang thai một tháng phá thai thế nào? Sau khi mang thai 1 tháng, bạn gái có thể tiến hành phá thai, thông thường mang thai tầm 35 - 45 ngày tuổi là thời gian tốt nhất để tiến hành phá thai. Trước khi phá thai, bạn phái phải tiến hành một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác mang thai trong tử cung; ngoài ra còn làm một số kiểm tra khác như điện tâm đồ, siêu âm, kiểm tra khí hư.




Phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào? Lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nào thích hợp?


Mang thai một tháng có thể lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc, phương pháp này chỉ áp dụng đối với người mới mang thai, không muốn làm thủ thuật, mà muốn dùng phương pháp tiêm hoặc uống thuốc để phá thai. Tuy nhiên phương pháp phá thai bằng thuốc có thể xuất hiện tình trạng thai không hết, sau đó lại phải đến bệnh viện, phòng khám để làm thủ thuật hút thai một lần nữa.

Do đó sau khi làm phá thai bằng thuốc, bạn gái phải đến bệnh viện kiểm tra xem thai đã ra hết chưa, tránh nguy cơ thai lưu, gây nhiễm trùng không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà có thể đe dọa đến tính mạng của bạn gái.

Các bạn có thể lựa chọn phương pháp phá thai khác tốt hơn và an toàn cho sức khỏe hơn đó là phương pháp phá thai không đau. Mấy năm trở lại đây, phương pháp này đã trở nên phổ biến, giúp các bạn gái phá thai mà không phải chịu đau đớn về thể xác. Hơn nữa, mang thai khoảng 1 tháng là thời gian tốt để làm phá thai, do đó thời gian phá thai nhanh, độ khó thấp, chi phí phá thai cũng thấp hơn so với phá thai ở các tháng tiếp sau.

Sau khi phá thai, các bạn sẽ ở lại phòng khám để bác sỹ theo dõi thêm tình trạng, khoảng 1, 2 tiếng nếu sức khỏe ổn định và không có vấn đề gì bất thường, bác sỹ có thể cho bạn về nhà nghỉ dưỡng.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét