Artikel Blageziner

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Tiêu chuẩn phá thai không đau an toàn

Phá thai không đau hiện nay đang là một công nghệ mới trong việc phá thai ngoài ý muốn, với độ an toàn tin cậy cao, ít ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.


Phá thai không đau cũng là một thủ thuật phá thai an toàn, nhưng có thể tồn tại những rủi ro nhất định. Vì thế cần tuân thủ những nguyên tắc sau. Sau đây phòng khám 168 Hà Nội chúng tôi sẽ giới thiệu các nguyên tắc mà chúng tôi đang thực hiện tại phòng khám của mình.


tieu-chuan-pha-thai-khong-dau-an-toan


1. Thủ thuật phải được tiến hành khi thai kỳ khoảng 70 ngày, như vậy có thể sử dụng biện pháp hút phá thai, mà không cần thiết phải nạo phá thai tránh gây ra dính nội mạc tử cung, vô sinh sau này.

2. Gây mê an toàn. Bác sĩ gây mê phải có ít nhất trên 20 năm kinh nghiệm, có thể làm giảm nguy hiểm xuống mức thấp nhất.

3. Trước khi thủ thuật cần tiến hành siêu âm để kiểm tra có chửa ngoài tử cung không, nếu không phải chửa ngoài tử cung thì vẫn tiến hành hút trong tử cung như bình thường.

4. Bác sĩ tay nghề cao, bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm, có thể làm giảm rủi ro lớn cho thủ thuật. tốt nhất là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

5. Tiến hành thủ thuật trong phòng thủ thuật vô trùng, tốt nhất là phòng thủ thuật vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

6. Phải có người nhà, bạn bè đi cùng.

7. Sau thủ thuật 8 tiếng nếu vẫn còn thuốc mê thì không được lái xe.

8. Sau khi tỉnh lại khoảng 5-10 phút có thể uống chút rượu, không có cảm giác buồn nôn có thể ăn vào.

9. Ngày thứ hai sau khi thủ thuật cần quay lại bệnh viện để siêu âm xác định tử cung có thu hẹp bình thường không.

10. Bác sĩ kê thuốc kháng sinh nhất định phải uống đúng giờ, tránh bị viêm vùng chậu ( P.I.D) hoặc viêm nội mạc tử cung.

11. Kinh nguyệt có thể muộn khoảng 10-20 ngày, nếu bị muộn quá lâu khoảng 1 tháng thì phải đến bệnh viện để kiểm tra ngay.

12. Sau thủ thuật trong vòng 1 tuần không được quan hệ, tránh viêm nhiễm nội mạc tử cung, viêm âm đạo.

13. Về mặt lý luận, sau khi phá thai và sau khi sinh đều giống nhau, có một đợt trứng ở trạng thái nghỉ, khôn thể thụ thai, nhưng vẫn cần tiến hành các biện pháp tránh thai.

14. Sau khi phá thai, có một số người tế bào nội mạc tử cung khôi phục khá chậm, có thể bị chảy máu, không sao cả, bạn có thể tìm đến bác sĩ đã từng phá thai cho bạn nói rõ tình trạng của mình, bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết, không nên suốt ngày ca than: dạo này hơi chán!!

15. Nắm chắc những nguyên tắc trên, thủ thuật sẽ rất an toàn, nhưng vẫn có trường hợp nguy hiểm như: bệnh nhân bị dị ứng với thuốc gây mê, bệnh nhân cùng lúc mang trong và ngoài tử cung.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám 168 Hà Nội. Phòng khám chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào.

Hotline: 043.6866.888 hoặc 096.9988.018 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét