Artikel Blageziner

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Sau khi phá thai không đau cần chú ý những gì

Sau khi phá thai không đau cần chú ý những gì giữ gìn để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, tuy thời gian làm thủ thuật chỉ diễn ra trong vòng vài phút, nhưng yêu cầu đối với người làm thủ thuật là rất cao, bởi chỉ cần mộ sơ xuất nhỏ là cũng có thể xảy ra sự cố như: cổ tử cung bị rách, thủng, viêm vời trứng, thậm chí là vô sinh.



Vậy sau khi làm thủ thuật phá thai xong, người bệnh nên chú ý đến những biểu hiện của mình, nếu thấy một trong những dâu hiệu sau chứng tỏ bạn đang gặp nguy hiểm, lúc này cần trở lại ngay nơi mình đã làm thủ thuật hoặc đến các bệnh viện có uy tín để kiểm tra kịp thời, tránh hậu quả khôn lường. Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia phòng khám 168 Hà Nội chúng tôi muốn nhắc nhở các bạn.

Mặc dù bình thường, buồng tử cung là nơi vô khuẩn tuyệt đối, nhưng khi thực hiện thủ thuật nạo hút thai, và những dụng cụ phục vụ cho thủ thuật đã được diệt khuẩn và các thao tác có được thực hiện cẩn thận bao nhiêu thì quá trình chảy máu vẫn tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Vì vậy, nếu người làm thủ thuật phá thai không đau không có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt, có thể làm cho cổ tử cung bị rách, thủng, viêm dính tử cung, vòi trứng... và có thể dẫn tới vô sinh.

Do vậy, sau khi làm thủ thuật phá thai, nếu thấy có những dấu hiệu như: sốt, đau bụng, chảy máu nhiều từ âm đạo (nhiều hơn một chu kỳ kinh nguyệt)... cần phải trở lại ngay nơi làm thủ thuật hoặc bệnh viên có uy tín để được khám và điều trị, vì đó là những dấu hiệu nguy hiểm, chứng tỏ có thể có những biến chứng.

sau-khi-pha-thai-khong-dau-can-chu-y

Muốn mình không mắc phải các biện chứng do các thủ thuật phá thai gây ra, thì trước tiên các bạn nữ phải có cách phòng tránh thai tốt nhất. Khi đã mang thai ngoài ý muốn, thì thủ thuật nạo phá thai phải được tiến hành ở cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa uy tín có điều kiện vệ sinh an toàn. Nên chọn thủ thuật phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe và không bị biến chứng sau khi làm thủ thuật.

Sau khi làm thủ thuật phá thai không đau, người bệnh phải làm theo chỉ dẫn của bác sỹ, khi có bất kỳ một dấu hiệu nào bất thường sau khi làm thủ thuật, phải báo ngay cho bắc sỹ để có hướng giải quyết tốt nhất, không nên tự ý mua thuốc về xử lý.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám 168 Hà Nội. Phòng khám chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào.

Hotline: 043.6866.888 hoặc 096.9988.018 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét