Artikel Blageziner

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Quy trình cho một ca phẫu thuật phá thai không đau

Phá thai là việc bất đắc dĩ, tuyệt đối không nên lạm dụng vì không nhiều thì ít nó cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới niêm mạc cổ tử cung của các bạn nữ, việc phá thai với số lần càng nhiều thì cũng sẽ tỷ lệ thuận với việc khả năng thụ thai sau này của bạn sẽ càng ít, cụ thể thế nào thì còn phải tùy thuộc vào cơ địa của từng người, tốt nhất là các bạn nên đến trực tiếp đến thăm khám để bác sỹ chuyên khoa đưa ra lời khuyên phù hợp nhất cho bạn.

Trước khi phẫu thuật:

Kiểm tra khí hư: kiểm tra xem trong âm đạo có hay không việc tồn tại các loại vi khuẩn như nấm hoặc trực khuẩn, cần thiết vẫn phải tiến hành kiểm tra sự có mặt hay không của một số vi khuẩn có hại như: Chlamydia, Micoplasma, vi khuẩn lậu v.vv....

Kiểm tra máu, điện tâm đò, chức năng gan thận: đây là một số hạng mục cần thiết và bắt buộc trước khi tiến hành làm thủ thuật phá thai nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn tính mạng cho chính các bạn.

Kiểm tra các triệu chứng viêm: trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra để xem liệu bạn có hay không mang trong mình các triệu chứng viêm như: viêm vùng chậu, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung v.vv...

Siêu âm: Mục đích là nhằm kiểm tra xem kích thước của thai như thế nào và vị trí ra sao có thuận lợi để có thể tiến hành phẫu thuật hay không

quy trinh cua phau thuat pha thai khong dau

Trong quá trình phẫu thuật:


Ứng dụng cộng nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn không chảy máu, không gây tổn thương đến sức khỏe người phụ nữ.

Sử dụng công nghệ nano siêu dẫn, phẫu thuât nội soi qua màn hình Monitor nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ sinh lý người phụ nữ.
Hệ thống phòng phẫu thuật sạch sẽ, thông thoáng, vô trùng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.

Sau phẫu thuật.

Chú ý nghỉ ngơi, tăng cường việc tự bảo dưỡng cơ thể: Sau khi tiến hành phẫu thuật thai phụ cần nghỉ ngơi hợp lý 2 - 3 ngày, sau đó có thể dần dần xuống giường vận động, đi lại bình thường.

Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày và tránh việc quan hệ trong vòng ít nhất một tháng, việc kiêng quan hệ là yếu tố then chốt giúp các bạn gái có thể phòng tránh được những bệnh phụ khoa sau này.

Quan sát tình hình chảy máu trong những ngày sau phẫu thuật, nếu tình hình càng ngày càng nghiêm trọng các bạn phải đến ngay cơ sở y tế đã từng tiến hành phẫu thuật tái khám sớm nhất có thể.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét