Artikel Blageziner

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Phá thai phương pháp nạo vét tử cung

Phẫu thuật nạo vét tử cung là phá thai truyền thống, nhưng không giống với phẫu thuật phá thai, chúng ta đều biết nạo vét tử cung là phẫu thuật lần hai khi nạo sót thai, vậy thì phẫu thuật nạo vét tử cung có đau không?


Việc có thai ngoài ý muốn là điều không tránh khỏi trong cuộc sống thường ngày hiện nay. Đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, sau đây chuyên gia phụ khoa của phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chúng tôi với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong các bệnh phụ khoa sẽ giới thiệu cho bạn khi nạo vét tử cung có đau không?

Phẫu thuật phá thai phương pháp nạo vét tử cung có đau không?


Theo các chuyên gia, do sau khi phá thai bằng thuốc, một số tổ chức bên trong tử cung vẫn chưa được sạch hoàn toàn, bởi vậy thông thường không nên sử dụng biện pháp phá thai bằng thuốc để phá thai, điều này sẽ tránh được phải phẫu thuật nạo vét tử cung lần hai, và đây cũng chính là tổn thương lần hai đối với sức khỏe.



Các chuyên gia phòng khám phụ khoa 168 Hà Nội chúng tôi cho biết: cùng với sự phát triển của kỹ thuật y học, hiện nay phẫu thuật nạo vét tử cung cũng được cải thiện rất nhiều, bạn có thể lựa chọn phẫu thuật nạo vét tử cung không đau, thường thì phẫu thuật nạo vét tử cung sẽ không đau, nhưng đã là phẫu thuật nạo phá thai thì dù ít hay nhiều cũng đều có cảm giác hơi đau một chút.

Theo các chuyên gia phòng khám phụ khoa 168 Hà Nội: phẫu thuật nạo vét tử cung có đau không phụ thuộc vào các yếu tố sau:


1、Phụ thuộc vào trình độ của chuyên môn của bệnh viện: nạo vét tử cung chủ yếu dùng để làm sạch những tổ chức còn sót lại trong buồng tử cung sau phẫu thuật phá thai, hỗ trợ điều trị tử cung, giảm khả năng ra máu hoặc nhiễm trùng.

2、Phụ thuộc vào thao tác mạnh hay nhẹ cùng với kinh nghiệm của bác sỹ phẫu thuật: dùng lực quá mạnh sẽ làm thủng tử cung, bởi vậy phẫu thuật nhất thiết cần được thực hiện tại những bệnh viện chính quy. Các bác sỹ tại khoa kế hoạch hóa gia đình của phòng khám phụ khoa Athena đều là những bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thao tác nhẹ nhàng trong quá trình phẫu thuật, đã giải quyết thành công những phiền muộn do mang thai ngoài ý muốn cho rất nhiều chị em.

Lời ngỏ: Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chúng tôi luôn mang lại sự thuận tiện cho bệnh nhân chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ). Do số lượng người đến khám chữa bệnh tương đối đông nên bạn có thể đăng ký lịch hẹn trước qua mạng để được ưu tiên sắp xếp lịch hẹn với chuyên gia, lựa chọn chuyên gia, đồng thời được hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác.

Phòng khám phụ khoa 168 hà nội chúng tôi luôn luôn có dịch vụ tư vấn trực tuyến với chuyên gia, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì đối với những vấn đề trên hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về các vấn đề khác như phá thai không đau, phá thai an toàn, phá thai bằng thuốc hãy click vào tư vấn trực tuyến, các chuyên gia của chúng tôi sẽ căn cứ vào tình hình của bạn và tư vấn cho bạn biện pháp giải quyết chuyên nghiệp, đồng thời bảo mật cho bạn.

Hotline: 043 6866 888 – 096.9988.018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét