Artikel Blageziner

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Địa chỉ chữa trị bệnh hôi nách tốt nhất Hà Nội phòng khám 168


 Các phương pháp phẫu thuật hôi nách truyền thống thường sử dụng các thiết bị dao kéo làm cho nách bị tổn thương và để lại sẹo. Do vậy, có nhiều người đã tìm đến các liệu pháp từ thiên nhiên với mong muốn có thể loại bỏ mùi khó chịu khỏi vùng da dưới cánh tay của mình.


Tuy nhiên, đa số những người đã thử các phương pháp trị hôi nách dân gian như dùng mướp đắng, phèn chua, chanh, gừng…đều hiểu rõ, các phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, không duy trì hiệu quả lâu dài và cũng rất mất công để thực hiện.
 
Gần đây, phương tiện báo đài thường đưa tin về phương pháp tiểu phẫu Loại bỏ tuyến mồ hôi nách có khả năng chữa hôi nách dứt điểm khỏi hoàn toàn. Phương pháp này được các bác sỹ giải thích đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Ai đã từng trị hôi nách bằng tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách ?


Chị Dương Thị Minh ( 40 tuổi, Hà Nội) người đã từng điều trị bệnh hôi nách bằng phương pháp tiểu phẫu Loại bỏ tuyến mồ hôi nách cách đây 6 năm không ngần ngại chia sẻ về quá trình điều trị hôi nách của mình:


“Tôi bị hôi nách trong nhiều năm và cảm thấy rất khổ sở vì căn bệnh này, đặc biệt là vào mùa hè. Tôi đã thử nhiều phương pháp trị hôi nách nhưng không mang lại kết quả cao.


Khi quyết định thực hiện tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách, tôi được bác sỹ giải thích rõ ràng, cặn kẽ về phương pháp điều trị và cảm thấy yên tâm và tin tưởng phương pháp này sẽ giúp tôi khỏi hẳn bệnh hôi nách. Điều tôi e ngại nhất là sợ đau. Nhưng kỳ thực quá trình thực hiện tiểu phẫu cũng không đau lắm, mà khá nhẹ nhàng và diễn ra nhanh chóng. Tôi thực sự cảm thấy mình may mắn vì đã quyết định đúng và không còn bị bệnh hôi nách đeo bám nữa”.


Chữa bệnh hôi nách khỏi hẳn có là sự thật ? - 1


Chị Dương Thị Minh cảm thấy tự tin hơn sau khi điều trị khỏi bệnh hôi nách.


Anh Trương Quốc Khánh ( 30 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Khi quyết định thực hiện phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách, tôi cảm thấy khá băn khoăn và lo lắng. Cuối cùng, tôi quyết định lựa chọn trung tâm có bảo hành sau khi điều trị để được cam kết về khả năng chữa khỏi bệnh hôi nách. Sau 4 năm thực hiện phương pháp này, tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái, giống như chưa hề mắc căn bệnh phiền toái này”.


Chữa bệnh hôi nách khỏi hẳn có là sự thật ? - 2


Anh Trương Quốc Khách đã thực hiện phương pháp Loại bỏ tuyến mồ hôi nách cách đây 4 năm


Vì sao tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách chữa bệnh hôi nách là khỏi ?


Theo các nghiên cứu cho thấy, tại vùng nách có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine.


Tuyến Eccrine tuyến mở trực tiếp lên bề mặt da của bạn. Ví dụ, khi lòng bàn tay của bạn đổ mồ hôi, đây chính là mồ hôi đến từ các tuyến eccrine. 


Tuyến aprocrine là tuyến sản sinh ra chất nhờn gồm các axit béo, … có tác dụng làm mềm, mịn da và lông.  Chất nhờn do tuyến aprocrine tiết ra khi gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi nách khó chịu.



Phòng khám đa khoa 168 địa chỉ chữa trị bệnh hôi nách tốt nhất Hà Nội.


Với phương pháp chữa trị bệnh hôi nách chúng tôi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là một trong những phương pháp chữa trị bệnh hôi nách áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay.


Đây là phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả được phòng khám đa khoa 168 Hà Nội chúng tôi áp dụng loại bỏ hôi nách cho hàng nghìn khách hàng, hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu vùng nách, đảm bảo bệnh không tái phát, không cần điều trị lại.


Phương pháp chữa trị bệnh hôi nách này ứng dụng công nghệ nội soi, giúp bác sĩ xác định và hút bỏ chính xác tuyến hôi nách với ưu điểm: loại bỏ tuyến hôi nách vĩnh viễn chỉ sau một lần điều trị; ứng dụng công nghệ nội soi, tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo; an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng; loại bỏ hiệu quả mỡ thừa vùng nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét