Artikel Blageziner

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Phòng khám phụ khoa 168 bảo đảm phá thai không đau

Bệnh viện nào phẫu thuật nạo phá thai hiệu quả? Khi chọn bệnh viện phẫu thuật cần thận trọng: máy móc điều trị chuyên nghiệp rất quan trọng. Một số phòng khám thường không sử dụng túi phẫu thuật dùng 1 lần, thêm vào đó thiết bị không đảm bảo, nhân viên y tế trình độ chuyên môn không cao, rất khó bảo đảm an toàn trong phẫu thuật cho bệnh nhân.


Tiêu chuẩn của phòng khám phụ khoa 168 Hà Nội:


1.Phương pháp phẫu thuật:

Những phương pháp phẫu thuật phá thai thường gặp chủ yếu gồm: phá thai thông thường, phá thai không đau, phá thai trực quan và công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn bảo vệ tử cung tốt nhất hiện nay. Do công nghệ phá thai trực quan siêu dẫn bảo vệ tử cung có độ an toàn cao, yêu cầu cao đối với bác sỹ phẫu thuật, thiết bị và đồ dùng phẫu thuật, môi trường phẫu thuật. Có rất nhiều bệnh viện không có đủ điều kiện phẫu thuật, bởi vậy cần phân biệt rõ ràng.

2.Trình độ bác sỹ phẫu thuật:


Phần lớn các ca phẫu thuật phá thai ở các bệnh viện hiện nay đều do bác sỹ trẻ thậm chí là bác sỹ thực tập thực hiện (hiện tượng này xảy ra rất nhiều tại các bệnh viện công lập lớn, rất nhiều chuyên gia cấp cao không muốn thực hiện phẫu thuật phá thai, để cho các bác sỹ thực tập thực hiện). Hơn nữa, do phẫu thuật phá thai được thực hiện trong buồng tử cung, mà buồng tử cung lại rất yếu, thành tử cung rất mỏng, nếu bác sỹ không đủ kinh nghiệm lâm sàng sẽ rất dễ xảy ra sự cố thủng tử cung, hoặc nạo vét tử cung quá mạnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Nếu bác sỹ có nhiều kinh nghiệm sẽ tránh được những hiện tượng trên.

3.Môi trường phẫu thuật:


Môi trường phẫu thuật chủ yếu chỉ mức độ vô khuẩn trong phòng phẫu thuật. Môi trường phẫu thuật phá thai tại rất nhiều bệnh viện cơ bản không đạt tiêu chuẩn, thậm chí có rất nhiều bệnh viện đặt một chiếc giường phẫu thuật vào trong một phòng bình thường, kéo rèm và thực hiện phẫu thuật trong môi trường đó, không biết rằng hàm lượng vi khuẩn trong môi trường như vậy vô cùng cao, hơn nữa trong khi phẫu thuật, các máy móc được thao tác trong buồng tử cung nên dễ dẫn đến nhiễm trùng, đây chính là lý do vì sao rất nhiều phụ nữ sau khi phá thai lại bị mắc các bệnh phụ khoa, nghiêm trọng có thể dẫn đến vô sinh.

Công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn - không đau, không nhiễm trùng, không tổn thương tử cung.


nao hut thai khong dau

Ưu điểm của công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn:


1.Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, giữ gìn hạnh phúc cho bạn: công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn không cần nạo vét tử cung và mở rộng tử cung, phòng khám phụ khoa 168 hà nội sử dụng ống hút y tế siêu nhỏ dùng 1 lần làm bằng chất liệu Nano nhập khẩu, chất liệu mềm, đường kính nhỏ, độ đàn hồi cao, không tổn thương tử cung, không ảnh hưởng chất lượng cuộc sống, không ảnh hưởng khả năng sinh sản! Về cơ bản tránh làm thủng tử cung, nạo sót, vô sinh thứ phát và các bệnh phụ khoa.

2.Bảo vệ dung nhan chống lại lão hóa sớm: có rất nhiều biện pháp phá thai mức độ tổn thương đối với tử cung lớn, dẫn đến viêm sạm da, vết nám thậm chí lão hóa sớm. Công nghệ phá thai trực quan siêu dẫn có hiệu quả rất cao trong việc bảo vệ tử cung, hạn chế tối đa các vấn đề về da do phá thai gây ra.

3.Nhẹ nhàng, không đau, phục hồi nhanh: rất nhiều chị em lựa chọn công nghệ phá thai trực quan Care không chỉ vì nó không đau mà còn bởi nó không làm tổn thương nội mạc tử cung, bởi vậy nên sau phẫu thuật ít chảy máu, phục hồi nhanh, phần lớn phóng noãn bình thường sau 20 ngày, kinh nguyệt bình thường sau 30 ngày, không ảnh hưởng đến công việc và học tập, phù hợp với yêu cầu cuộc sống tiết tấu nhanh, áp lực cao của chị em ngày nay.

4.Hệ số an toàn cao, hạn chế tổn thương tử cung: công nghệ phá thai trực quan siêu dẫn sử dụng ống hút siêu nhỏ mềm với đường kính chỉ 3 mm, định vị và hút nang thai trong điều kiện trực quan rõ ràng, không nạo vét tử cung, hạn chế tổn thương nội mạc tử cung, là kỹ thuật phá thai có hệ số an toàn cao nhất hiện nay.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét