Artikel Blageziner

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phương pháp phá thai tốt nhất

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, sự tiến bộ của y học không ngừng cải thiện, vậy mà phá thai đối với chị em phụ nữ mà nói, khi phải lựa chọn thủ thuật có nhiều bạn không biết nên lựa chọn phương pháp nào. Vậy rốt cục phương pháp nào là tốt nhất? Phương pháp phá thai tốt nhất là phương pháp nào?

Những mặt hại của phá thai truyền thống rất nhiều:


1. Xuất hiện cục máu: Sau khi phá thai truyền thống thường xuất hiện cục máu hoặc ra nhiều máu, hơn nữa gây đau khiến cho vô số chị em thấy sợ hãi. Vì thế để lại nỗi ám ảnh lớn cho nữ giới, có thể gây ra cảm giác vô cùng lo sợ sau thủ thuật.

2. Dẫn đến tắc kinh: Nữ giới khi tiến hành hút tử cung hoặc nạo tử cung, làm cho niêm mạc tử cung trở lên mỏng hơn hoặc sử dụng những thiết bị nạo hút quá độ sẽ làm mất đi lớp niêm mạc tử cung, như vậy dẫn đến nội mạc tử cung không thể mọc lại hoặc khó mọc lại được, dẫn đến hiện tượng tắc kinh, như vậy có thể khiến cho trứng được thụ tinh không có chỗ làm tổ.

3. Dẫn đến tắc ống dẫn trứng: nếu nữ giới phá thai bị viêm cổ tử cung nặng, hoặc khi thủ thuật không tiêu độc cẩn thận, sẽ có thể làm cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong buồng tử cung, dẫn đến viêm ống dẫn trứng rồi tắc ống dẫn trứng, như vậy làm cản trở trứng và tinh trùng gặp nhau ảnh hưởng đến thụ tinh.


phương pháp phá thai tốt nhất


Phương pháp phá thai tốt nhất? Chuyên gia phòng khám 168 phân tích:


Công nghệ nạo phá thai không đau an toàn không đau khôi phục nhanh sau thủ thuật. Công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn của phòng khám 168 là công nghệ phá thai không đau an toàn tiên tiến nhất hiện nay. Quá trình thủ thuật tiến hành dưới sự giám sát nghiêm ngặt, là hình thức phá thai ít tổn hại đến sức khỏe nhất, thông qua kính soi tử cung của Đức hoặc siêu âm siêu dẫn trực tiếp quan sát phôi thai và cả buồng tử cung, định vị chính xác, mục tiêu rõ ràng, nhanh chóng giải quyết phôi thai, các tác dụng tránh hút mò truyền thống.

Công nghệ phá thai không đau sử dụng thuốc gây tê không đau tiên tiến, khiến bệnh nhân nhẹ nhàng làm thủ thuật trong trạng thái ngủ, và không cảm nhận được bất kỳ đau đớn gì, thủ thuật chỉ mất có 3 phút; do các chuyên gia giàu kinh nghiệm tiến hành, thủ thuật được giám sát vô cùng an toàn, biến chứng gần như bằng 0, bảo vệ khả năng sinh sản bình thường của nữ giới.

Trên đây là những nội dung về “phương pháp phá thai tốt nhất”, chuyên gia nhắc nhở, nữ giới cần nghĩ cho sức khỏe của bản thân, nên áp dụng các biện pháp tránh thai an toàn hợp lý, nếu phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn, tuyệt đối không được tự mình hoặc phá thai mù quáng, tránh gây những tổn thương không đáng có.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét