Artikel Blageziner

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Mang thai bao lâu thì phá thai tốt nhất?

Các bạn nữ mang thai ngoài ý muốn hiện nay thường đều lựa chọn biện pháp phá thai, nhưng không ít các bạn trẻ khi lần đầu phát hiện mình mang thai, không biết thời điểm nào tốt nhất để phá thai, từ đó bở lỡ thời gian thích hợp nhất, vậy rốt cục thời điểm nào thích hợp nhất để phá thai? Chuyên gia phòng khám 168 sẽ giải thích cụ thể vấn đề này.

Nữ giới mang thai khoảng bao lâu thì thích hợp để phá thai?


Chuyên gia phòng khám 168 cho biết, thời điểm phá thai thích hợp nhất là mang thai khoảng 35-50 ngày. Bởi vào thời điểm này tử cung chưa to, tổ chức thai cũng nhỏ, dễ hút sạch, thời gian thủ thuật ngắn, ít xuất huyết, sau thủ thuật chỉ cần nghỉ 1-2 tiếng là có thể về nhà, khôi phục nhanh, ít ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phá thai quá sớm, do thai còn quá nhỏ, rất dễ dẫn đến hiện tượng hút không khí hút dò, làm cho thủ thuật bị thất bại, kết quả phải hút lại lần thứ hai.

Phá thai quá muộn lại do thai đã phát triển khá lớn, bề mặt tử cung mỏng, làm thủ thuật khó làm hơn, thời gian tiến hành dài, ra nhiều máu, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nữ giới.


mang thai bao lau thi pha thai tot nhat

Mang thai trong vòng 90 ngày, phôi thai khá to, bào thai dần hình thành, tử cung cũng to dần, lúc này khá khó làm, ra nhiều máu, khôi phục chậm, ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. Mang thai quá 12 tuần, cần làm thủ thuật hút thai như thế làm tăng đau đớn cho bệnh nhân và độ nguy hiểm của thủ thuật.

Nữ giới mang thai bao lâu có thể phá thai? Chuyên gia phòng khám 168 cho biết, có 2 cách tính thời điểm phá thai sau :


1. Thời gian từ ngày đầu tiên có kinh của lần trước cho đến hiện nay, là số ngày có thai. Chủ yếu là do trước và sau kỳ kinh nguyệt cuối cùng đều có thể có thai, đương nhiên đa số nữ giới sau kỳ kinh khoảng 15 ngày mới chính thức có thai.

2. Lấy số ngày có kinh tháng trước trừ đi 15 ngày, vì trong thời điểm đó là thời kỳ trước và sau rụng trứng, điều này chỉ áp dụng cho trường hợp có chu kỳ kinh đều.

Phòng khám đa khoa 168 sử dụng công nghệ trực quan siêu dẫn là công nghệ phá thai không đau tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, được hội phụ sản thế giới, hiệp hội phụ nữ trung ương khuyên dùng, công nghệ này làm giảm những thiếu sót của công nghệ truyền thống, có thể khiến cho những phụ nữ mang thai sớm có thể phá thai một cách an toàn, không đau đớn. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật gây mê tĩnh mạch có tác dụng trong một thời gian ngắn, bệnh nhân nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, dưới sự giám sát lâm sàng của kỹ thuật kính nội soi của Mỹ, bác sĩ có thể nhanh chóng hút phôi thai ra, không tổn thương các tổ chức bình thường, trong vòng 3 phút có thể an toàn kết thúc thủ thuật, khi bệnh nhân tỉnh dậy không hề có cảm giác đau đớn, nhận được sự đón nhận của nhiều phụ nữ.

Phòng khám đa khoa 168 hội tụ đoàn y bác sĩ có phẩm chất đạo đức tốt, kinh nghiệm phong phú, kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi dùng sự chuyên nghiệp của mình khiến cho bệnh nhân tin tưởng: “ bạn không hài lòng hãy nói cho chúng tôi- bạn hài lòng hãy nói với người khác”. Phòng khám chúng tôi đảm bảo môi trường riêng tư tuyệt đối cho bạn, bảo mật thông tin cá nhân của bạn, khiến cho các bạn nữ đã từng đến phòng khám đều hài lòng.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét