Artikel Blageziner

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Phương pháp phá thai nào tốt cho lần đầu có thai

Đối với nữ giới lần đầu mang thai, tốt nhất không nên lựa chọn phương pháp phá thai truyền thống, để không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của nữ giới, lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất là phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn của phòng khám 168.

Chị H mới kết hôn chưa được 1 năm đã mang thai ngoài ý muốn, do hai người đang ở giai đoạn thăng tiến trong sự nghiệp vì thế sau khi thương lượng đã quyết định phá thai. Trước khi phá thai hai người đã lên mạng kiểm tra thông tin có liên quan, kết quả là nếu phá thai không thích hợp, có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản sau này. Vì thế hai người quyết định nhất định phải lựa chọn phương pháp nào an toàn nhất. Nhưng hai người đều lo lắng: rốt cục phá thai lần đầu tiên áp dụng phương pháp nào an toàn nhất.


Lần đầu tiên phá thai, nên thận trọng lựa chọn phương pháp phá thai.


Chuyên gia phụ khoa cho biết, do một số phòng khám không chính quy nạo hút mò dẫn đến các biến chứng ngoài ý muốn như thủng tử cung, mất nhiều máu, phản ứng của hội chứng phá thai…, sau thủ thuật vẫn có thể phát sinh những biến chứng nguy hiểm khác. Vì thế các bạn nữ lần đầu mang thai nên thận trọng khi lựa chọn phương pháp phá thai.


phuong phap pha thai nao tot khi lan dau co thai


Thông thường tử cung là nơi phát triển của phôi thai, nó được ngăn cách với âm đạo bằng ống cổ tử cung, thường nhỏ hẹp, có tác dụng phòng tránh vi khuẩn âm đạo xâm nhập vào, đảm bảo cho thai nhi có môi trường phát triển lý tưởng. Lần đầu mang thai mà làm phá thai truyền thống, có thể nói là hại nhiều hơn lợi. Vì thế tốt nhất không nên lựa chọn, để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của nữ giới, phá thai an toàn nhất nên lựa chọn phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn.

Phương pháp phá thai không đau trực quan bảo vệ tử cung, kỹ thuật phá thai mũi nhọn Quốc Tế


Đối với nữ giới lần đầu mang thai, chuyên gia khuyên dùng phương pháp phá thai không đau siêu dẫn trực quan bảo vệ tử cung. Thích hợp với các bạn lần đầu mang thai, đặc biệt là các bạn nữ có thể chất quá mẫn cảm, không cần mở rộng tử cung, không tổn hại, đưa ra những hướng dẫn trước khi thủ thuật.

Công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn là đại diện của kỹ thuật phá thai mũi nhọn nhất trên thế giới hiện nay, là công nghệ được ban kế hoạch hóa gia đình Việt Nam khuyên dùng, kỹ thuật này có những đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ hiện nay, tiến hành cải cách trên phương diện an toàn, trực quan không đau.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai,phá thai không đau,phá thai bằng thuốc hay phá thai an toàn có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét