Artikel Blageziner

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Phương pháp phá thai không đau nào tốt

Phá thai quan trọng nhất là an toàn, bởi vì tử cung là nơi mềm và quý giá nhất của nữ giới, nếu sơ suất một chút có thể dẫn đến những bi kịch không mong muốn, một số nữ giới có tâm lý không quan tâm lựa chọn những hình thức phá thai chi phí thấp, mà không hề biết rằng phá thai không phải phòng khám nào cũng có thể làm được, cơ sở vật chất kém, tiêu viêm không cẩn thận... cũng có thể làm cho bệnh nhân bị nhiễm khuẩn trong quá trình thủ thuật, có thể dẫn đến viêm nhiễm nặng.

Mang thai ngoài ý muốn sử dụng phương pháp nào tốt nhất? Công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn

Thủ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung trực quan siêu dẫn là công nghệ phá thai tiên tiến nhất, an toàn nhất trên thế giới hiện nay, là thương hiệu vàng do tổ chức kế hoạch hóa gia đình, tổ chức nghiên cứu khoa học cấp quốc gia khuyên dùng, cũng là phương pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề mang thai ngoài ý muốn được các chuyên gia nổi tiếng và đa số các chị em phụ nữ tin tưởng, nó có những ưu điểm vượt trội hơn các công nghệ phá thai hiện nay, tiến hành cải cách về mặt an toàn, trực quan, không đau.

Bảo đảm 1: Xác định chính xác thủ thuật an toàn


Bác sĩ có thể quan sát bào thai trong tử cung một cách rõ nét trực tiếp thông qua hệ thống giám sát hiển thị hình ảnh, làm cho ống hút nhỏ định vị một cách chính xác, đảm bảo thủ thuật diễn ra một cách chính xác không có một chút sai sót nào, đồng thời thủ thuật không mở rộng tử cung có thể tránh những bệnh do nạo hút quá độ gây ra của phá thai truyền thống.


phuong phap pha thai khong dau tot nhat


Bảo đảm 2: Hoàn toàn không đau không tổn thương tử cung


Công nghệ phá thai không đau bảo vệ tử cung trực quan siêu dẫn sử dụng kỹ thuật giảm đau theo tiêu chuẩn Quốc Tế, thủ thuật do các chuyên gia giàu kinh nghiệm tiến hành, không tổn hại tử cung và các tổ chức và các tổ chức xung quanh tử cung.

Bảo đảm 3: Nhanh chóng đơn giản đảm bảo khả năng sinh sản


Sử dụng ống hút nhỏ sử dụng 1 lần nano, giải quyết thai nhanh chóng chỉ 1 lần, không tổn thương các tổ chức khác, cả quá trình thủ thuật chỉ diễn ra trong vòng vài phút, tránh những rủi ro do thủ thuật phá thai truyền thống gây ra, bảo đảm khả năng sinh sản của nữ giới.


Bảo đảm 4: Bảo đảm quyền riêng tư chăm sóc chu đáo


Phòng khám đa khoa 168 áp dụng quá trình trị liệu “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám”, bảo đảm tuyệt đối quyền riêng tư của bạn. Phòng khám có đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, bệnh nhân có thể được chữa trị một cách nhanh chóng, môi trường thân thiện khiến bạn có cảm giác ấm áp như đang trong gia đình mình vậy.

Chuyên gia phòng khám 168 cho biết, thủ thuật phá thai tuy nhỏ nhưng nó cũng có những yêu cầu nhất định, môi trường thủ thuật, điều kiện tiêu viêm và trình độ y bác sĩ thực hiện… đều là những yếu tố quyết định sự thành bại của thủ thuật. Có nhiều phòng khám do thiếu thiết bị cần thiết, khử trùng không triệt để y bác sĩ thiếu kinh nghiệm, rất dễ gây ra những biến chứng sau thủ thuật. Vì thế lựa chọn phòng khám chính quy là điều rất quan trọng.


Phòng khám 168 đảm bảo thủ thuật an toàn


1. Bác sĩ làm thủ thuật thường là bác sĩ phó chủ nhiệm khoa trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm.

2. Có hai bác sĩ gây mê trực tiếp giám sát thủ thuật, đảm bảo thủ thuật gây mê an toàn.

3. Thủ thuật được tiến hành trong phòng thủ thuật vô trùng đạt 99%, về cơ bản là hoàn toàn vô trùng.

Mỗi ca thủ thuật đều có chủ nhiệm khoa ngồi quan sát thủ thuật, đối phó với những trường hợp có vấn đề xảy ra, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho bệnh nhân. Thực sự khiến cho bệnh nhân hoàn toàn yên tâm làm thủ thuật.

Phòng khám đa khoa 168 là phòng khám hàng đầu trong nước, đội ngũ chuyên gia lớn mạnh, phục vụ nhiệt tình. Để tiện tư vấn cho bệnh nhân, phòng khám đã mở ra một trang web phục vụ tư vấn trực tuyến, giải đáp những thắc mắc cho bạn, đảm bảo quyền riêng tư của bạn. 

Hãy click vào mục tư vấn trực tuyến của phòng khám để được giải đáp thắc mắc của bạn, hoặc bạn có thể nhấc điện thoại và gọi vào số 043.6866.888 hoặc 096.9988.018. Phòng khám đa khoa 168 chúc các bạn luôn mạnh khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét