Artikel Blageziner

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Các phương pháp cắt bao quy đầu

 


So sánh các phương pháp cắt bao quy đầu.


Việc cắt bao quy đầu cho nam giới là phương pháp tốt nhất để giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu của nam giới. Khi bị hẹp bao quy đầu mà không giải quyết thì khi đó nam giới sẽ rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, gây khó chịu, nếu tình trạng nặng có thể biến chứng dẫn tới ung thư dương vật.


Có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu cho nam giới nhưng phương pháp nào là phương pháp tốt hiệu quả cao, phục hồi nhanh hãy cùng các chuyên gia nam khoa phòng khám 168 Hà Nội chúng tôi tìm hiểu vấn đề này và đưa ra cho mình phương pháp tối ưu và tốt nhất.
Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu sử dụng phương thức phẫu thuật thuần túy truyền thống. Đó là phương pháp gây mê và gây tê dương vật sau đó dùng dao mổ tiệt trùng rồi cắt phần da bao quy đầu bị hẹp, với cách này có một nhược điểm đó là vết thương tiểu phẫu lớn, thời gian hồi phục sẽ lâu nếu không biết giữ gìn và chăm sóc hoặc có thể nhiễm trùng vết thương và biến dạng dương vật.


so-sanh-cac-phuong-phap-cat-bao-quy-dau


Phương pháp cắt bao quy đầu không đau. Là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để phẫu thuật, là phương pháp hiện đại và tối ưu nhất hiện nay mà các nước hiện đại tiên tiến trên thế giới đang sử dụng. Đây cũng là phương pháp mà phòng khám 168 Hà Nội chúng tôi đang có là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, là kỹ thuật được nhiều nam giới lựa chọn giúp việc cắt bao quy đầu trở nên tương đối đơn giản, không gây nguy hiểm gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét