Artikel Blageziner

Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Đánh giá hiệu quả phá thai bằng thuốc

Mặc dù hầu hết chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản đều ý thức được những nguy cơ đe dọa tiềm ẩn từ nạo phá thai nhưng tỉ lệ nữ giới đi phá thai ở nước ta hiện nay vẫn rất cao. Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội xin đưa cho các bạn một số lời khuyên khi sử dụng thuốc phá thai dưới đây.

Sau khi uống thuốc phá thai vì một nguyên nhân nào đó mà bác sỹ lại cần phải tiến hành nạo tử cung hoặc là trong vật nạo ra đó có hoặc không có tổ chức nhung mao, để cuống rốn thì cả hai trường hợp đó đều coi là sảy thai không hết.

Trường hợp 1. Phá thai thành công.


Sau khi phá thai bằng thuốc, âm đạo bài xuất ra thai nang hoặc tuy chưa thấy rõ ràng thai nang bài xuất ra nhưng siêu B, xét nghiệm máu hoặc nước tiểu HCG chứng tỏ là đã sảy thai hoàn toàn, âm đạo có xuất huyết nhưng tự nhiên lại ngừng và chuyển sang hành kinh. Để biết được sau khi dùng thuốc thai nang đã bài xuất hết chưa thì tốt nhất bạn nên đi khám, thông qua siêu âm bác sỹ sẽ cho bạn biết kết quả và hướng điều trị đối với những trường hợp thai nang chưa bài xuất hết.

dung-thuoc-khi-bi-viem-am-dao

Trường hợp 2. Phá thai không hết hoàn toàn

 

Sau khi phá thai bằng thuốc chưa thấy thai nang bài xuất ra, siêu B cho thấy trong tử cung chỉ là vật còn tồn đọng lại mà phải cạo tử cung hoặc đã thấy thai nang bài xuất ra, siêu B cho thấy trong tử cung chỉ là vật còn tồn đọng lại mà phải cạo tử cung hoặc đã thấy thai nang bài xuất ra. Kiểm tra kỹ thấy vì xuất huyết quá nhiều, thời gian xuất huyết dài, máu, nước tiểu HCG chậm chạp không chuyển sang âm tính được hoặc lần đầu tiên chuyển sang kinh nguyệt xuất huyết nhiều, do đủ mọi nhân tố mà phải tiến hành cạo tử cung.

Trường hợp 3. Dùng thuốc phá thai bị thất bại


Sau khi uống thuốc trong vòng 8 ngày chưa thấy vật trong thai bài xuất ra, siêu B chứng tỏ trong khoang tử cung còn toàn bộ thai nang hoặc có mầm thai, tim thai đập, cuối cùng buộc lòng phải tìm cách khác để cho thai ra.

Hai trường hợp sau chỉ chiếm 5 – 10%, tuy nhiên để biết chính xác là mình thuộc trường hợp nào sau khi dùng thuốc thì cần phải theo dõi kỹ tình trạng cơ thể, những chuyển biến và thai đổi sau khi dùng thuốc để báo cho bác sỹ, từ đó bác sỹ sẽ cho bạn kết luận chính xác là bạn uống thuốc sảy thai đã thành công hay chưa.

Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội với phương pháp phá thai không đau trực quan siêu dẫn địa chỉ phá thai an toàn uy tín ở Hà Nội, an toàn không đau, đảm bảo sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến phá thai,phá thai không đau, phá thai bằng thuốc có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét