Artikel Blageziner

Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Thiếu máu có làm được nạo thai không đau không?

Cùng với áp lực công việc không ngừng gia tăng, có nhiều bạn nữ không chú trọng đến vấn đề ăn uống, dẫn đến thiếu máu, thiếu máu cũng thường gặp ở một số phụ nữ mang thai, vậy phụ nữ mang thai có làm được nạo phá thai không đau không? Đối với câu hỏi này chúng tôi mời chuyên gia phòng khám 168 cho biết thêm.

  
Chuyên gia phòng khám 168 giảng giải: thông thường mà nói, các bạn nữ nếu thiếu máu ở mức độ nhẹ thì vẫn có thể nạo thai không đau. Tuy nói rằng các bạn nữ thiếu máu nhẹ có thể nạo thai không đau, nhưng những bạn nữ này nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi sau thủ thuật, trong trường hợp cần thiết có thể bổ sung lượng máu thích hợp, nhưng nhất định phải chú ý, nếu thiếu máu quá nhiều thì không được nạo thai không đau, nhịp tim quá 100 lần/phút cũng không làmn thủ thuật được.
  

thieu mai co the nao thai khong dau khong


Ngoài ra, những trường hợp sau đây không được nạo phá thai:

     
1. Những bệnh nhân trong vòng 4 tiếng đồng hồ cặp nhiệt độ 2 lần đều trên 37.5 độ.

2. Các bệnh viêm bộ phận sinh dục cấp tính như: viêm âm đạo, polip cổ tử cung, viêm khoang chậu… làm tiêu viêm xong mới có thể làm thủ thuật.

3. Các bệnh truyền nhiễm cấp tính hoặc mãn tính, cấp tính phát tác, các bệnh toàn thân nghiêm trọng,…cũng không được làm thủ thuật.

4. Mệt do nôn nhiều trong thời kì mang thai nhiễm bệnh chưa hồi phục cũng không được làm thủ thuật.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến nạo phá thai không đau, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét